❓ Help PLDT plus Router question

Status
Not open for further replies.
pag ba kinabitan ko ng router yong pldt fibr ko may chance ba na mas mababa pa ung ping ko kesa sa ping ko pag direktang nakakonek sa pldt fibr modem?
 
May chance, oo pero ok na naman yung modem ng pldt, if need mo advanced qos ok yan yung router. Advanced qos lang naman gamit namin sa pldt dito sa bahay, para if meron nagdo-download di magspike yung ping or mabufferbloat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 327
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
historyrepeater

Trending Topics

Online now

Members online
571
Guests online
2,387
Total visitors
2,958

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top