🔒 Closed May Paraan ba para ma lessen ang nacoconsume na Data habang ng oonline class sa Zoom

Status
Not open for further replies.
Restric background data. Un ay kung zoom lang gagamitin mo pero kung multi task yan may ibang apps ka pa na gagamitin hnd mag rurun ng data un kasi 1 app lang pwede
(optional lang to. Force your data to 3g para d masyado malakas hatak ng data) pero hnd ko nirerecomend to ah kasi baka mabagal 3g jan sainyo hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 443
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Nidavellir

Online now

Members online
389
Guests online
2,221
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top