❓ Help How to create own config

Status
Not open for further replies.

Warwave

Eternal Poster
Permission to post po mga sir pahelp sana gusto ko gumawa ng sarili kong config na low ping sana. Ios user ako at alam ko na ung pasikot sikot sa built in vpn at ovpn ng ios.

Gusto ko sna matuto san maghahanap ng mga host or dns (di ko sure kung tama ung term ko) pero sana mashare nyo ung knowledge nyo at willing po ako matuto. Nanuod na ako sa Ütube pero ung iba kasi 100 plus prin ung ping. Sna may magshare ng kaalaman po. Thanks
 
Sir alam nyo po ung gagawa ng or download ngn config tapos aayusin lang ung code sa loob para maging lowping? Ung papalitan ung ip address mga ganun sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 421
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC- GOYANG

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
1,993
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top