🔒 Closed 86k pc

Status
Not open for further replies.
Mukhang fake naman ata yan, asawa ko sa philhealth chineck ko specs ng pc nya i5 lang naman, 4gb ram at windows 7 pa hahahahhaa. Up until now windows 7 parin.

Edit: Meron rin sila pala all in one na pc, yung sa monitor halos lahat. Touchscreen pa, problema lang i3 lang yun tas meron rin 2 other pc's na same spec sa itaas.
 
[XX='inusena, c: 157530, m: 588361'][/XX] Baka sa higher ups lang yan, mas mabilis pa nga pc ko compared sa lahat ng pc sa office ng asawa ko combined eh hahahahahhaa. Estimate ko Php100 - 130k total spending nila dito sa pc (lahat ng pc sa office nila) ang piste rin yung internet plan nila, merong pldt fibr na available pero ang babagal na globe lte inapply nila, sobrang bilis yaw* 2mbps average speed nya tas highest na speed sa working hours 6mbps ata (8am).
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 290
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
780
Guests online
2,260
Total visitors
3,040

Forum statistics

Threads
2,319,499
Posts
29,200,718
Members
1,179,565
Latest member
thumbarch
Back
Top