Wazzup mga papsi, share ko lang tong mga payloads/bughost na aking na hunt. Kayo na bahala mag timpla kung saan niyo gusto gamitin to
. Gamit ko siya sa socksip na app ngayon
Tried & Tested
100% working and connected
Note: Wag malungkot at matakot na makatay agad ang payload/bughost kasi andaming payload. Need niyo lang tlaga ng sipag at tyaga
.

s31-01-01.opera-mini.net
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
opx.opera.com
0.operamini.freebasics.com
server4.operamini.com


Enjoy and happy browsing!!!
. Gamit ko siya sa socksip na app ngayon
Tried & Tested
100% working and connected Note: Wag malungkot at matakot na makatay agad ang payload/bughost kasi andaming payload. Need niyo lang tlaga ng sipag at tyaga
. s31-01-01.opera-mini.net
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
opx.opera.com
0.operamini.freebasics.com
server4.operamini.com

Enjoy and happy browsing!!!



