🔒 Closed converge recommended nyo ba?

Status
Not open for further replies.
Depende sa area mo siguro kaya tanungin mo rin mga nasa area mo. Medyo mahirap silang contactin sa ngayon kapag nagka-problema kagaya ng LOS (loss of signal) pero bukod do'n oks naman. Sobrang rare lang din bumagal. Mga twice lang yata namin na-experience ta's no'ng unang week lang yun ng pagpapakabit namin pero fair enough lang din kasi kahit Globe din naman mabagal no'n. Once lang din namin na-experience yung outage sa kanila. Nito lang yun. Yung kasagsagan na nagka-problema rin at nagkaro'n ng outage sa Globe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 467
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Messermesser

Trending Topics

Online now

Members online
568
Guests online
2,367
Total visitors
2,935

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top