🌐 G·TM .

Status
Not open for further replies.
Yan ung una ko post e . Inamin ko naman dyan na Kay sir eftabs ung iba halos dyan. Ang layo naman sa post ko ngayon. Credits kanino? E sakin Yan🙂 Wala naman ako ginaya
Nasabi mong sayo kasi naka 200? Naka connection keep alive? Tatanungin kita. Are you sure ikaw ang naka imbento ng idea na broken pipe? Because i think nakita mo din lang at nagkaroon ka ng idea? Okay sayo yan 😁 wala namang duda na sayo yan kahit sino naman makukuha yang ganyang setup kasi may idea kung paano gumawa ng broken pipe na working. 😅 kahit papano sana magcredits ka kung sino unang nagpalabas nyan di yung sasabihing akin kasi may binago lang pero yung method same parin 😆 peace bro. Labyuuu
 
Nasabi mong sayo kasi naka 200? Naka connection keep alive? Tatanungin kita. Are you sure ikaw ang naka imbento ng idea na broken pipe? Because i think nakita mo din lang at nagkaroon ka ng idea? Okay sayo yan 😁 wala namang duda na sayo yan kahit sino naman makukuha yang ganyang setup kasi may idea kung paano gumawa ng broken pipe na working. 😅 kahit papano sana magcredits ka kung sino unang nagpalabas nyan di yung sasabihing akin kasi may binago lang pero yung method same parin 😆 peace bro. Labyuuu
jusko kitid utak hahaahahhaha
 
Nasabi mong sayo kasi naka 200? Naka connection keep alive? Tatanungin kita. Are you sure ikaw ang naka imbento ng idea na broken pipe? Because i think nakita mo din lang at nagkaroon ka ng idea? Okay sayo yan 😁 wala namang duda na sayo yan kahit sino naman makukuha yang ganyang setup kasi may idea kung paano gumawa ng broken pipe na working. 😅 kahit papano sana magcredits ka kung sino unang nagpalabas nyan di yung sasabihing akin kasi may binago lang pero yung method same parin 😆 peace bro. Labyuuu
Patingin ka sa doctor may lamat ata utak mo😂 Wala naman pumipilit sa Tao mag credits. Mas triggered kaba sa mga boss dito na tlga nakatuklas. Isa pa Kaya nga sinasabi nila kayo na bahala sa timpla para matuto. Wala ako sinabi na ako mismo nakatuklas mukhang iba pagkakaintindi mo haha pinaglalaban mo?
 
Nasabi mong sayo kasi naka 200? Naka connection keep alive? Tatanungin kita. Are you sure ikaw ang naka imbento ng idea na broken pipe? Because i think nakita mo din lang at nagkaroon ka ng idea? Okay sayo yan 😁 wala namang duda na sayo yan kahit sino naman makukuha yang ganyang setup kasi may idea kung paano gumawa ng broken pipe na working. 😅 kahit papano sana magcredits ka kung sino unang nagpalabas nyan di yung sasabihing akin kasi may binago lang pero yung method same parin 😆 peace bro. Labyuuu
Isa pa Wala ako inaangkin nagpapasalamat pa nga ako dahil madami ako natutunan dito. Kung lahat klase Ng member Ng elite kagaya mo jusko haha. Same method pero may binago slight ano naman problema dun? Atleast nagbabahagi .y so rude boi hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 454
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Online now

Members online
391
Guests online
2,490
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top