🔒 Closed yahoo mail bypass

Status
Not open for further replies.
Ang alam ko wala na yan. Hindi ko na rin mabuksan yung akin. Kung kailangan mo yan for your social media account o importante talaga pero willing to wait ka, hintayin mo na lang na ma-delete yung account mo. Sa YahooMail kasi matik na nagbubura sila ng inactive accounts (12 months or more) tapos kapag nabura na yung Yahoo Mail mo, you can reuse the same username na ginamit mo dun sa deleted Yahoo Mail mo kaya kung may bagong messages o verification codes kang kailangang tanggapin by then, most probably matatanggap mo yun sa bagong email address mo na kapareho ng dating email mo basta exact talaga dapat.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 404
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ledin

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
4,497
Total visitors
5,738

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top