🔒 Closed Hindi po ba nakaka block?

Status
Not open for further replies.
Any form of bypassing promos ata mam/sir nakakablock parin. Pero base kasi sa experience ko mas malakas makablock pag apn. Sa akin yun ha, pero sabi daw sa iba mas safe daw yan. Pero kung seswertihen ka lods na lumampas ng 2gb wag mo nalang paabutin ng lampas 5gb para medyo okay okay pa. Kasi pag lampas ng 5gb sure dedo na kagad yan.
 
[XX='Cupcake_13, c: 154795, m: 1686148'][/XX] Gusto ko rin sana apn kaso di ako makalaro ng cod mobile ehy, hehe more on gaming kasi ako pero hanep sa bilis yang apn di nga lang kaya sa games. 😁
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 351
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,190
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top