🔒 Closed Video Editor

Status
Not open for further replies.
Depende talaga. Gusto mo ba ipursue ang career na video editing? or for vlogs like that? Kung gugustuhin mo itong gamitin for long term mas better mag start ka kaagad sa premiere pro standard industry eto pwede ka kumuha ng pirata neto pero pag ayaw mo ng pirata pwede ka naman mag davinci resolve (free). medyo malaki yang dalawa na yan, if want mo ng lightweight softwares kunin mo yung filmora or sony vegas. Goodluck!
 
Yung dati windows2x lng yung edit sa windows xp hahaha pero second filmora.

Tapos ngayon.
Abobe premiere pro tsaka after effects. Tapos photoshop cs6 narin portable.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 737
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
LerrahEnna

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,620
Total visitors
5,835

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top