🔒 Closed Lag HTTP Net Header sa laptop

Status
Not open for further replies.
Hi! Ako lang ba nakaka experience dito na kapag iniistop si HTTP Net Header e sobrang naglalag laptop ko. As in di ko maikilos maski cursor ko ☹️ gamit ko nga pala yung Global ssh Http net header v4.2. May iba pa bang version yun na pwede gamitin?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 327
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Fallen1001

Trending Topics

Online now

Members online
685
Guests online
2,230
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top