🔒 Closed B310As - 938 help

Status
Not open for further replies.

Juan Cervantes

Eternal Poster
after ng maintenance ganyan na laging nag rered tas ang tagal bumalik ng internet.
 

Attachments

  • received_227930145115822.webp
    received_227930145115822.webp
    28.9 KB · Views: 16
Stock firmware ba gamit mo? magfull admin kana and change firmware ganyan ang globe in some areas ...dito samin kapag naka B40 ako nagrered pag tumagal pero kapag naka lock sa band 3 di nagrered baka ganyan issue sa location mo...don't worry wala sa modem ang prob
 
di pa tapos maintenance sa inyo. change band freq. ka muna para maayos. usually sa band b3 nangyayari yan. lipat ka muna sa b41 or b28.
nangyari nadin toh samin hanggang ngayun, paikot ikot ako sa mga band para lang mahanap yung mabilis misan, minsan wal sa 4g yung mabilis, nasa 3g takte yan hahaha :D
dahil sa mainenance...
openline din tong 938 ko with OVPN
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 279
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
xs0j1

Online now

Members online
825
Guests online
2,271
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top