🔒 Closed NEW SUN TU50/CTC PROMO/GigaStories PROMO APN

Status
Not open for further replies.
Paano ho ba malalaman kung hindi na kailangan i DNS yung proxy? Kasi pag i dns ko yung mga nakukuha ko na proxy, bumabawas yung speed nya. Pano ho ba? Anyway, maraming salamat ho dito.
 
[XX='Pervert club, c: 153629, m: 779617'][/XX] Ahh ganun ho ba, ilan po yung validity pag sa packetcp ho gagawa ng dns?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 664
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
yhungzke

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,142
Total visitors
3,366

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top