❓ Help Smart Giga stories

Status
Not open for further replies.

diamong47

Fanatic
Pansin ko lang po pang every 10 -12 pm saka lang nagiging first consume yung mga config for giga stories ganito rin po ba sainyo?
 
Depende sa config ata? Nakapag netflix pa naman ako, stories ang nabawas. Pero kagabi nag update ako ng apps, di siya kumagat sa stories. Iba yung config na pang netflix ko, iba din sa pang download and games.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 345
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Vader

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,005
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top