❓ Help nonstopsurf sun no capping ba?

Status
Not open for further replies.
Last month ako gumamit nyan, may capping siya. Sa blocking naman yes meron din. Pero after 12 hours pataas bumalik data ko. Note: di ako gumamit ng vpn non kaya bumalik data ko. After Expiration nagpaload ako tu50 tapus nag download ako ng download using vpn. Ayun natigok yung sim na yun hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 377
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Amaros

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,190
Total visitors
3,415

Forum statistics

Threads
2,317,992
Posts
29,193,782
Members
1,180,747
Latest member
chan sina
Back
Top