🔒 Closed 18Mbps APN Good for Gaming & Improve Speed

Status
Not open for further replies.

PHC French

Forum Guru
Read before setup para masagot mga tanong
All Network, Need Any Promo
Wag kalimutan ON then OFF Airplane mode wait 10sec. ON Data para ma refresh signal

Nakuha ko lang sa YT Channel ni TechniquePH
Everyday kasi may new upload sya na Working APN sa Channel nya
Working saakin sana sainyo rin


APN sa lahat ng SIM
INTERNET BOOSTER
NEED PROMO
LOW PING
FAST SPEED SIGNAL

PAALALA: Wag gagayahin ang MCC at MNC

Password: internet

Bearer:
Kapag LTE/4G or 5G signal ka piliin mo ay LTE
Kapag naman H+/3G/2G ka piliin mo Unspecified
 

Attachments

  • Screenshot_20200811-200114_Settings.webp
    Screenshot_20200811-200114_Settings.webp
    22.4 KB · Views: 29
  • Screenshot_20200811-200117_Settings.webp
    Screenshot_20200811-200117_Settings.webp
    24.9 KB · Views: 24
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 392
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
_Nyt_

Online now

Members online
415
Guests online
2,021
Total visitors
2,436

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top