๐Ÿ”’ Closed Goods na Goods to PHC

Status
Not open for further replies.
Maraming naa-amaze agad-agad sa mga nababasa nila. Let's say na ganun na nga, ano pa ba ang ibang need para ma-experience mo talaga ang 5G connection? Maximize nyo ang use ng internet, nakita nyo na rin lang, pag-aralan nyo na rin
 
wala pa ng na dagdag na cell tower sa lugar namin fake news yan
ang alam ko sa 5g liit yung range ng cignal
at alam ko my 5g sa BGC palang
 
Sayang 4G Lang phone ko diko alam kung may 5G signal samin
 
No need sir,may bagong ilalabas si PLDT 5G na modem kapag kaya iopenline yung hahaha matik...yung bagong modem nila ngayon na may 2CA(4G+) pwede na iopenline
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 707
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
bellamaire

Online now

Members online
829
Guests online
2,274
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top