🗡️ Mobile Legends BUG SCREEN SWIPE

Status
Not open for further replies.
Nako paps try mo muna láρág sa flat surface phone mo tas hintuturo gamitin mo. Pag ganun parin baka screen mo na may problem. Or yung mismong ml may Bug.
 
Ganon lang muna gawin mo malay mo wala naman pala problema. 😁 Sayang kasi baka mapagastos kapa or kahuyin ng tech.
 
yung sa camera swipe yan di ba. ganian din saken.. kapag may sinisilip ako sa ibang part ng map nakikita..

punasan mo alchohol screen mo tas pressure mo yung screen ng cp mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 349
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
ketx012

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,349
Total visitors
3,565

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top