๐ŸŒ GยทTM ๐˜Ž๐˜ข๐˜ฏ๐˜ช๐˜ต๐˜ฐ ๐˜ฌ๐˜ข ๐˜ฃ๐˜ข? (๐š„๐™ฝ๐™ป๐™ธ๐™ฝ๐™ด๐šƒ ๐š…๐™ธ๐™ฐ ๐™ฑ๐šˆ๐™ฟ๐™ฐ๐š‚๐š‚๐™ธ๐™ฝ๐™ถ ๐™ฟ๐š๐™พ๐™ผ๐™พ)

Status
Not open for further replies.

baccadesu

Forum Expert
TW // RANT

Para to sa mga thread stater na mahilig magpa beta test ng UNLI NET VIA BYPASSING PROMO hindi ho guine pig mga members dito.. Kung may i-sheshare kayo make sure that its actually working with a SOLID PROOF.. I'm not expert or trying to be an expert here NO LOAD is still existing kaya it doesn't make sense to me na totoo yung UNLI NET VIA BYPASSING PROMO kasi in the end isa lang din nakikita kung result, gumagana sya dahil pa din sa NO LOAD ni GTM.. Alam ko ang goal ng iba sainyo ay makapagbahagi, makatulong pero yung iba kasi ginagamit 'to for their own good which is for publicity, KSP ka?

Edit: obviously this is not just about beta testing.

P.S: Hahanapin namin kayo once nawala na si NO LOAD ni GTM (wag pa naman po sana)


para fair, lahat ng reactions pwede nyo magamit (sa mga mag ta-thumbs down, state your argument)

peace out โœŒ
walang-ganun-mars.jpg
 
hmmm. di ko ma gets yung point sir, kaya nga tinawag na beta test kasi tingin nung nakadiscover working kaya ipapatest nya sa ibang members para ma convince na working o para malaman na not working at need pa e improve o timplahan ulit ng panibagong setup.
kung sure working yan with solid proof gaya ng sabi mo, hindi na magiging beta test... tama po ba? kasi ako nagpapabeta test din naman ako ng configs na nabuo ko with different setups, syempre tinest ko muna yan bago ko ipa beta test, pag gumana sakin pero di ko pwedeng sabihing working kasi ako palang ang naka try kaya sasabihin kong beta testing para may feedbacks sa iba kung legit or not..i think this thread is nonsense.
 
beta test ibig sabihin ite test muna ng config maker kung working sya nationwide :unsure: hal. from central luzon or ncr yung gumawa ng config gusto nya lang siguro malaman kung working din ba yun mula norte hanggang timog na bahagi ng buong bansa :)
 
I'm guilty I worded it wrong, hindi lang ito about sa mga nagpapa beta test obviously. But beta testing while No load still exist, come on tapos makikita mo same set up kay No load. I'm sure alam mo yung tinutukoy ko, well you can turn a blind eye pero obvious naman sa pulso ng nakararami. Saying this thread is nonsense while ignoring the fact na may mga taong talagang gumagawa nito. Hmmm idk
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 940
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
Damone

Online now

Members online
364
Guests online
2,464
Total visitors
2,828

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top