TW // RANT
Para to sa mga thread stater na mahilig magpa beta test ng UNLI NET VIA BYPASSING PROMO hindi ho guine pig mga members dito.. Kung may i-sheshare kayo make sure that its actually working with a SOLID PROOF.. I'm not expert or trying to be an expert here NO LOAD is still existing kaya it doesn't make sense to me na totoo yung UNLI NET VIA BYPASSING PROMO kasi in the end isa lang din nakikita kung result, gumagana sya dahil pa din sa NO LOAD ni GTM.. Alam ko ang goal ng iba sainyo ay makapagbahagi, makatulong pero yung iba kasi ginagamit 'to for their own good which is for publicity, KSP ka?
Edit: obviously this is not just about beta testing.
P.S: Hahanapin namin kayo once nawala na si NO LOAD ni GTM (wag pa naman po sana)
para fair, lahat ng reactions pwede nyo magamit (sa mga mag ta-thumbs down, state your argument)
peace out โ

Para to sa mga thread stater na mahilig magpa beta test ng UNLI NET VIA BYPASSING PROMO hindi ho guine pig mga members dito.. Kung may i-sheshare kayo make sure that its actually working with a SOLID PROOF.. I'm not expert or trying to be an expert here NO LOAD is still existing kaya it doesn't make sense to me na totoo yung UNLI NET VIA BYPASSING PROMO kasi in the end isa lang din nakikita kung result, gumagana sya dahil pa din sa NO LOAD ni GTM.. Alam ko ang goal ng iba sainyo ay makapagbahagi, makatulong pero yung iba kasi ginagamit 'to for their own good which is for publicity, KSP ka?
Edit: obviously this is not just about beta testing.
P.S: Hahanapin namin kayo once nawala na si NO LOAD ni GTM (wag pa naman po sana)
para fair, lahat ng reactions pwede nyo magamit (sa mga mag ta-thumbs down, state your argument)
peace out โ

, sapul sa banga


hal. from central luzon or ncr yung gumawa ng config gusto nya lang siguro malaman kung working din ba yun mula norte hanggang timog na bahagi ng buong bansa 