🔒 Closed Finally dumating na ung order ko

Status
Not open for further replies.

paroxysm

Eternal Poster
Salamat po sa mga ka phc na nagbigay pansin sa mga previous threads ko which are mostly katanungan thread :)
Na received ko na po ung Huawei Nova 7i. Ang ligpit ng pagkabalot 3ple Bubble wrap tapos tape then sealed na sealed. My dents ung box i think napatungan ata pero ung laman sa loob perfect. 'Di ko inakala na ngayon darating ung parcel, kasi wala ng update-update sa ninjavan and also sa shopee. Di ko ma picturan ung actual phone kasi isa lang phone ko T_T And also ang bilis super charging po.
 

Attachments

  • IMG_20200811_121612.webp
    IMG_20200811_121612.webp
    114.1 KB · Views: 13
  • IMG_20200811_121619.webp
    IMG_20200811_121619.webp
    39.4 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 242
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
paroxysm

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,798
Total visitors
5,039

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top