🔒 Closed Na overdose 433.8mbs

Status
Not open for further replies.
overkill lang ang 5g sa pilipinas haha, ung 4g nga kahit fullbar my capping my limit , hyhy hahaha
hyhy ano nalanmang pilipinas, naglolokohan nalang ba tayo
hahaha
 
Bago sila mag pa tupad ng 5g net sa pinas isipin muna nila yung mga malalayong lugar yung mga naka tayong tower sa kanila gaya dun sa napuntahan kong lugar dito samin kaylangan mo pang umakyat ng puno para magka signal ka
 
[XX='Ranziebizz, c: 148569, m: 1210898'][/XX]
kaya ang need ng pilipinas is extension of internet infrustracture mas marami dapat na cell tower
,sympre budget nanamn yna, sympre drin mawawalan ng corrupt or what so ever , basta daming mga harang sa pagunlad ng pilipinas,
 
Oo nga sir Ranziebizz malamang yang 5g ay malakas lang ang signal sa mga malalapit sa cell tower dahil mataas ang frequency nya at maikli ang wavelength ibig sabihin mahina na ang signal nya pag lumayo ka na sa cell tower.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 717
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
eugxx

Online now

Members online
888
Guests online
2,252
Total visitors
3,140

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top