🔒 Closed Help about sa ID

Status
Not open for further replies.

quria

Honorary Poster
Yung ID for school ko kase ay medyo nabura na yung mga letters sa surname ko so di tinatanggap sa gcash and iniisip ko if legal ba if ever i photoshop ko yung name para maayos sana?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 215
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
K i R O

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
4,521
Total visitors
5,753

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top