👥 Referral New Day 1 Fresh Paying Site #HabolLang.

Status
Not open for further replies.
Kung anong currency pala dineposit, dun lang din pwede mag withdraw, withdraw ko Sana sa Payeer Yung deposit ko gamit ltc, bawal pala.
Btw waiting din ako Sana paying pa.
Timpla muna ko Energen
 
ay opo, ganun po ang sistema po, kung ano po yung ginamit natin na for deposit, doon din papasok ang withdrawal natin,
 
[XX='argie143, c: 155021, m: 640910'][/XX]
wala pa talaga ako naeencounter na problema sa usd, or else may problema si payeer, mag ddelay pero papasok parin
 
[XX='Ha Ji Mo, c: 155448, m: 436237'][/XX]
matagal din po, kasi sa dami din ng user, but hindi ko sila kinokontak dahil wala naman akong nagiging problema sa transacton ko,
 
[XX='iamxed, c: 155571, m: 382233'][/XX] anong sagot sa email lods?
 
Paying pa ba ts?
Yun withdraw request ko kanina, parang na cancel, bumalik Kasi sa Total balance.
Or dahil yon sa LTC gamit ko?
 
oo, paying pa lods, hindi kasi ao familair dyan sa ltc coins na yan eh, pero tingin ko may problema talaga pag dating sa crypto kaysa sa usd
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 221
    Replies
  • 4K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
PHC_Taong-BATO

Trending Topics

Online now

Members online
1,066
Guests online
1,577
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top