❓ Help Dswd sap

Status
Not open for further replies.

PHC-forever

Forum Veteran
Ask ko lang nawala kasi ung contact # na nakalagay sa sap tapos nireport na namin sa brgy. Na nawala ung cellphone san pa kaya pwede magreport? Ung mga taga dito kasi samin lahat nakatanggap na via gcash
 
Email mo gcash, provide necessary documents, mas ok kung verified yung gcash mo. Pwede mo ipalipat yung laman nun basta maverify ng csr yung identity mo. Mag email ka gamit yung email na ginamit mo pagverify. Kung hindi verified yung account mo, medyo alanganin na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 306
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
bianca1616

Trending Topics

Online now

Members online
862
Guests online
1,707
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top