🔒 Closed 17mbs downloading speed sa mobile data

Status
Not open for further replies.
nakakagulat kapag ganyan speed ni globibo, wantusawa ka na magdownload ng kung anu-ano, problema mo nalang storage.
 
shelltun dito sa lugar ko stable 10-15mbps (speedtest via ookla) maski tanghali pero pag socksip connected naman kaso halos ayaw magpabrowse maski yt alat hahahahaha yung socksip v9 config lang dati ni phc oatmeal magagamit nag 2-3 mbps stable pero ngayon alat nadin
 
yung fast server kasi ang aga pinatay ng devs, nakapost hanggang august 25 pa expiry pero mas pina-aga nila. Gamit ka public account generate ka Canada medyo mabilis din yun, speed ko sa playstore download 1Mbps. gamit ka nalang 3128 port.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 460
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
zeph45

Online now

Members online
990
Guests online
2,120
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top