🔒 Closed Newbie Again

Status
Not open for further replies.

llara mae

Leecher
Hi to All members of PHC,

Actually this is my second account,
Na-clear history ko kasi yung browser ko including mga passwords ko.
Ang ending hindi ko na marecall yung password ko sa PHC wayback 2015 since naglologin lng ako lagi dito gamit yung Facebook or minsan twitter ko.
Nung ngtry ako ilog in, ayun wala na sya.
Back to basic talaga, anyway okay lng naman, good thing mababait ang mga members dito..

Sharing is Caring.
Godbless you all
 
2015 din ako gumawa ng account ko dito then naging active lang ako nitong 2018 buti nalang nabind ko ang facebook at google ko dahil nakalimutan ko din ang password ko noon.
Try mo po i-log in via fb nandyan po sa reply ni sir draft ang infos.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 278
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
HornyDevil

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,157
Total visitors
4,286

Forum statistics

Threads
2,318,235
Posts
29,194,843
Members
1,180,853
Latest member
jaanaviah
Back
Top