🔒 Closed How can i make my old laptop faster

Status
Not open for further replies.

Khaleesi22

Forum Veteran
Hi mga kaPHC!
Possible pa bang mapabilis ung pag run ng system ng old laptop? Ilang years na rin pong di nagamit and nareformat naman na po pero mabagal pa rin.
Ask lang po kung may way pang masalba pang online class lang din po sana kasi sayang naman po. Salamat!!
 
Pero may mga ways din para mapabilis, try mo gumamit ng "CCleaner" at "Defraggler" may mga portable versions nyan hanap ka lang. Do disk cleanup, para maidelete mo yung mga previous windows installation, yan kase yung nagcoconsume ng storage.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 385
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Dhan-Khun

Trending Topics

Online now

Members online
665
Guests online
1,980
Total visitors
2,645

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top