🔒 Closed Help, Runtime error 216, Pano i-fix?

Status
Not open for further replies.
Mga sir, nagtry ako mag install ng isang app, pero nalabas yung error, nag search ako at sabi caused daw ng subseven trojan virus, pano kaya aayusin? Kung possible sana gamit lang yung windows defender, ayoko kais maginstall ng mga antivirus, maraming salamat sa magreresponse!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 191
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
shirokunkun

Trending Topics

Online now

Members online
358
Guests online
1,936
Total visitors
2,294

Forum statistics

Threads
2,317,036
Posts
29,189,200
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top