🔒 Closed Laptop no display but power on

Status
Not open for further replies.
Need help po please. Acer 4810T po laptop ko. No display po screen nya. Umiilaw naman yung power on nya. Pero yung fan nya umiikot tapos nagstop tapos iikot ulit. Yun po napansin ko. Ano po solusyon dito mga lods. Tia po sa sasagot.
 
Try mo tanggalin battery pag Wala na battery pindutin mo Yung power Ng 30 sec. Kailangan di na ka charge. Wag mo ibalik Yung battery Tapos isak2x mo Yung chargr pindotin mo Yung power hanggang mag on. Pag gumana. Bili ka Ng Bagong battery. 😊
 
Try mo tanggalin battery pag Wala na battery pindutin mo Yung power Ng 30 sec. Kailangan di na ka charge. Wag mo ibalik Yung battery Tapos isak2x mo Yung chargr pindotin mo Yung power hanggang mag on. Pag gumana. Bili ka Ng Bagong battery. 😊
Okay po lods thanks. Actually sira na dati yung bat ko haha. Mukhang sa motherboard na yung may sira.
 
[XX='Anrel, c: 145645, m: 1696104'][/XX] maaaring Residual power Ang dahilan. Kailangan discharge Yung kaya ko Pina patanggal yun battery at pinapipindot Yung power Ng 30sec. Pag nag open mas magandang palitan na Yung battery kc baka yun Ang coz ng residual power.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 381
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Schenker28

Trending Topics

Online now

Members online
721
Guests online
2,375
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top