🔒 Closed ULTRA 5G APN

Status
Not open for further replies.

PHC French

Forum Guru
Read before setup para masagot mga tanong
All Network, Need Any Promo
Wag kalimutan ON then OFF Airplane mode wait 10sec. ON Data para ma refresh signal

Nakuha ko lang sa YT Channel ni TechniquePH
Working saakin sana sainyo rin


APN sa lahat ng SIM
INTERNET BOOSTER
NEED PROMO
LOW PING
FAST SPEED SIGNAL

PAALALA: Wag gagayahin ang MCC at MNC

Password: guest

Bearer:
Kapag LTE/4G or 5G signal ka piliin mo ay LTE
Kapag naman H+/3G/2G ka piliin mo Unspecified
 

Attachments

  • Screenshot_20200809-173848_Settings.webp
    Screenshot_20200809-173848_Settings.webp
    22.3 KB · Views: 32
  • Screenshot_20200809-173852_Settings.webp
    Screenshot_20200809-173852_Settings.webp
    24.9 KB · Views: 30
Pa try sir .. pero anung nag bago sir nung gunamit mo to
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 643
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Suck-u-bust

Online now

Members online
1,385
Guests online
2,854
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top