🔒 Closed ShellTun VPN GTM NO LOAD Payload

Status
Not open for further replies.
Baka yong gamit mong payload need ip hunt? Sakin pumapasok naman agad
no need ip hunt ang mga payload na nilabas ni sir PHC-eftabs813 , Kaso yung payload na nilabas nya sa socksip gumagana sa socksip pero nung nilagay ko sa tls ayaw gumana.
Pero yung config nya na locked payload ng tls gumagana naman. Iba ata payload nya dun
 
Inayos ko lang yang payload at pagkasalangsang mo boss
My tinanggal ako at my pinalitan lalo na my binago kaya working na saken sa sockip ko ..kaso sa shelltun na lang saan kaya pwede gumawa ng account ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 1K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
BlackHat PH

Online now

Members online
440
Guests online
2,503
Total visitors
2,943

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top