🔒 Closed Vpn user i need your help

Status
Not open for further replies.

FallenDevil

Eternal Poster
Panu guys kung humihina cignal ko sa youtube pag gumagamit ako ng vpn or built in vpn .. Pero pag wlang vpn eh malakas naman sya sa youtube ..

Gigavideo user here
Naubos na data ko, natira nalang yung 1Gig youtube everyday ..

Balak ko mag TU pero baka same lang sitwasyun . Masayang lang ..
Anu kaya problema nito
 
ahh so hindi sa signal sira nun?? Nsa server lang nuh?? Kumukuha din ako sa mga sikat na ehi maker eh kaso mahina pa din .. Kahit sariling gawa q, mahina padin ..
 
Anu ba set up neo loads??
Akin kac off ko custom payloads .. Din sa RP ko ginamitan ko dns pra bypass .. Yun lang iniba ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 529
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
FallenDevil

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top