❓ Help REMOTE sa TV PROXY

Status
Not open for further replies.

dariooou

Forum Veteran
About sa Remote Proxy sa HTTP INJECTOR naman po my ask lang po ako hindi kuna sya ge convert to DNS ok lang po ba or mas better e convert sya.
Kahit hindi ko ge convert 200status naman po sya...?

Meron akung 30 Days Config kailan po ba ma expired yung Remote proxy tama ba ako na if ma expired ang remote proxy kahit 30 days payan hindi na sya connected


Salamat po kuya sa pumansin salamat sa Dios po samahan nawa at ingatan nawa kayo lagi pati pamilya nyu po ❤🙏🤗
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 259
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dariooou

Trending Topics

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,942
Total visitors
4,208

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top