🔒 Closed ⚡ᴀᴢᴜʀᴇ🌀ᴜʟᴛʀᴀꜰᴀꜱᴛ [🇸🇬ᴀᴜɢᴜsᴛ 13 ᴜᴘᴅᴀᴛᴇᴅ🇸🇬] ★ꜱᴛᴏʀɪᴇꜱ★ᴛᴜ50★ᴄᴛᴄ50★ᴄᴛᴜ★ɢɪɢᴀɢᴀᴍᴇꜱ★ᴛɪᴍᴇ★ᴍʟ10★ꜱɪɴɢᴀᴘᴜʀᴇ ꜱᴇʀᴠᴇʀ★ᴘᴀʀᴛ 28⚡

Status
Not open for further replies.
ask ko lng TS medyo newbie nka giga video ksi ako uubusin ko ba muna ung giga video gb ko at all site gb saka ko sya gagamitin at unli ba sya wlang capping pra di mablock sim?
 
hindi boss, gigagames to. pero hindi ako sa *123# nag promo, dun sa smart app. sa smart app kasi 2gb per day ung gigagames, sa *123# 1gb per day lang.
According sa mga tester ng config ko working yung gigagames nila first consume naman pero bat sayo hindi gumagana, hindi ko na alam kong saan na ako maniniwala ngayun sa tester ba o sa inyo😩
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 460
    Replies
  • 14K
    Views
  • 199
    Participants
Last reply from:
SteveGotThis

Online now

Members online
1,385
Guests online
3,808
Total visitors
5,193

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top