❓ Help LAPTOP SPEC asap po sana

Status
Not open for further replies.

Mmrrkk

Eternal Poster
Sir tanong lang po okay po ba tong ganitong spec for online class lang at hanggang saan ko pede ipush tong ganitong spec... TIA!!
 

Attachments

  • Screenshot_20200809-073002.webp
    Screenshot_20200809-073002.webp
    74.5 KB · Views: 23
Hindi ok yung ganyang specs and brand, bibigyan ka lang ng sakit ng ulo, hindi pa sulit sa bulsa. Hanap ka ng at least i3 ang processor (4th to 8th gen or mas current) or katumbas na AMD
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 282
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
goyynb

Trending Topics

Online now

Members online
558
Guests online
2,574
Total visitors
3,132

Forum statistics

Threads
2,316,271
Posts
29,185,882
Members
1,182,881
Latest member
Gianditerraria
Back
Top