🗡️ Mobile Legends freya how to buy?

Status
Not open for further replies.

Fcknlonesome

Honorary Poster
bakit po kaya di kk mabili si freya sa smurf ko.
599 dias oang pwede. date recharge lng 10 pesos..
may sulusyon po kaya para mabili? thanks
 
3 pamimilian mo dun sa 1st recharge mo hanabi valir or freya haha baka hanabi or valir pinili mo kya no choice ka haha 599 dias c freya pag binili mo na hero
 
3 pamimilian mo dun sa 1st recharge mo hanabi valir or freya haha baka hanabi or valir pinili mo kya no choice ka haha 599 dias c freya pag binili mo na hero
Oo nga, lugi ka na pag nagka ganun.pero kung smurf lang naman yan ok lang din. At least sa main may freya
 
[XX='HXRIMZ, c: 140953, m: 1341676'][/XX]
what i mean kumuha siya ng ibang hero like valir or hanabi, sayang nabibili lang yung ng bp eh. yung freya sana pinili, gaya ko :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Fcknlonesome

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,321
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top