🔒 Closed Lightweight OS for 1gb ram laptop

Status
Not open for further replies.
Okay naman windows 10 32bit tanggalin mo lang bloatware okay na yan but much better ups mo nalang ram niya atleast 4GB/8GB and SSD kahit 10 years pa yan parang brand new or linux OS superb yan kahit 500mb pa yung ram niyan (y)
 
[XX='avast1210, c: 140896, m: 918031'][/XX]
pwedeng meron, pwedeng wala , mangeable ang os, kasi may own tool silang nilagay.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 598
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC_Taong-BATO

Trending Topics

Online now

Members online
665
Guests online
1,980
Total visitors
2,645

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top