Singapore server mga paps kung sino gusto nang sulo account pm. Nlang sakin gagawan ko kayo wala nmn din ako magawa eh yun gusto Lang nmn complete details nlang kung mag ppm kayo kung naka gtm or sun kayo pakisama sa chat nyo and pakiintay nlang hnd nmn ako active ang matagal d2 sa ph corner hehe
Here bonus CONFIG for all network

note need promo po all network not for pc just pm nlang mga sir
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Auto log-in nato bonus ko mabilis to mga sir mas mabilis kung sulo nyo acc. Hnd mag luluko server pm sa gusto nang sulo
Proof low ping good for gaming

Here bonus CONFIG for all network

note need promo po all network not for pc just pm nlang mga sir
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Auto log-in nato bonus ko mabilis to mga sir mas mabilis kung sulo nyo acc. Hnd mag luluko server pm sa gusto nang sulo
Proof low ping good for gaming


Try ko sa ML tapos feedback ako ulit. Salamat.