❓ Help PLDT or Globe?

Status
Not open for further replies.
Ah ganun ba. Paps pag Pldtfiber may wire bayun Gaya nung sa kuryente? Wala Naman Kasi mga wire ng modem samen eh liblib Kasi.
may kapit bahay ka ba na naka pldt fibr?
Kung wala ikaw ang magiging alay nyan. Sagot mo palinya hanggang sa bahay nyo.So kung magpapakabit ng fibr mga kapitbahay mo kaunti nalang babayaran nila kasi may kable ka na eh.duduktong nalang sila doon.

Kung modem lang wala nang kable yun.May antenna lang yun.Ilalagay mo sa labas o bubong para lumakas sagap.pero mas mabilis talaga kung may linya kaso mas mahal
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 407
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
2,336
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top