🔒 Closed ssd question po ito

Status
Not open for further replies.

Newbiee

Elite
Sino dito nagkaroon or currently ginagamit ang ...

- Adata Ultimate SU800

- Lexar NS100

- Gigabyte SSD

Hingiin ko sana honest opinion nyo sa overall performance ng mga ssd na to 😁
 
SSD's are 10x faster than HDD. Diskless yung SSD's, hindi ganun kalaki kumain ng Kuryente.

Plus, maganda siya gamitin for OS, since faster siya,mas mabilin din boot up time mo.
Another one is, mas taas life time nya since diskless siya hindi siya ganun ka mechanical-complicated unlike sa HDD na may disk.
Since SSD's are diskless, hindi po siya maingay hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 380
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
573
Guests online
2,055
Total visitors
2,628

Forum statistics

Threads
2,320,182
Posts
29,204,698
Members
1,180,524
Latest member
Claresin
Back
Top