🔒 Closed [CLOSED] PA HELP PO SA PC SPECS. GOOD FOR OFFICE AND GAMING?

Status
Not open for further replies.

HNATKYO

Forum Veteran
Mga boss pa help lang sana ako kung okay ba tong specs na napili ko for office and gaming?

AMD Ryzen 3 3200G 4 Cores/Threads 3.6ghz (up to 4.0ghz)
ASUS Prime B450-A AM4 Motherboard

120 GB SATA 6GBPS SSD
1TB 7200rpm 64mb Cached SATA 6GBPS HDD
2x8 DDR4 2666mhz ram
500W PSU


Help po, salamat sa makakatulong. :)
 
Salamat paps, pang temporary lang po sana, wala kaseng stock ng 700w ngayon e, kaya 500W muna kinuha ko. :/
May dedicated graphics na diba yung processor ko bossing?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 329
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
hamburjer

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,992
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top