🗡️ Mobile Legends MLBB cp storage

Status
Not open for further replies.

LordCED

Forum Veteran
Mga ka ml tanong ko lang kung ilan ang cp storage occupancy ng ML nyo?

Kagabi kasi ng naglalaro ako nag block screen sya nabalik fin naman kagad at medjo malag kaya after game inanstall ko pero ung data game ko ay kinat ko. Nag dl ako ng ML app tapos binalik ko ung kinapi ko ng data. Nung inopen ko gane nag dl sya ng resources back to zero at nung natapo ko n dl kinabukasan tinignan ko ung data nya kung ilan nakain sa storage ko nagulat ako 5.17 GB sya. Tinig nan ko s mga kaworkmate ko 2.17 GB lang, dati gnun lang din yung akin. Palagay nyo ano pwdi mgawa dito pra lumiit ung kain ng storage ko. Tnx sa makakatulong. Screenshot_20200808_095310.webp
 
Niloloko na yata tayo ni mlbb ,ganyan din sakin nag blackout bigla parang may kalokohang nangyayari may nag ra run yata sa background ng mlbb kasi kahit di na ako nag ml mag lag na yong cp ko
 
Sabi mo yung Game Data kinopy mo tapos nung naginstall ka ng ML, binalik mo yung Game data tapos nagdownload ng resources ulit yung ML from the start. Nasagot mo na hahahaha, pumatong yung Game data😂
 
Sabi mo yung Game Data kinopy mo tapos nung naginstall ka ng ML, binalik mo yung Game data tapos nagdownload ng resources ulit yung ML from the start. Nasagot mo na hahahaha, pumatong yung Game data😂
ganun pla nanyari dun, pero tinignan Ko preho lang mga laman walang n doble.
 
Dapat ginawa mo complete uninstall tas dl resources, d mo na dapat kinapi paste yung game data
 
try this. icut mo ulit data ng ml mo then clear data tapos ibalik mo na uli un data ng ml mo.
tapos iopen mo muna ung "storage" sa app permission ng ml mo,,, saka mo sya buksan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 621
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Persiuxx

Online now

Members online
1,213
Guests online
2,531
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top