🔒 Closed Useless na site dito sa PHC

Status
Not open for further replies.
PPD link kase asahan mo na marami ads nyan haha pero ok lng para nmn may kita yung mga master naten dun nlng sila bumabawi sa hindi estab kaya ganun pag estab nmn makikita mo na yang alternative link na dropmb rules kase dito e
 
dependi sa gamit nila .
may maraming ads .sa amin naman wala masyado
isang tapik lang sa im not a robot.

agree naman ako dahil
di ako nasubo.

nakiki download din ako ng
gawa ng iba pag yun set up ko ayaw sakin.
pag ayaw nyo i downLoad nasa inyo padin naman yan👍
 
may mirror naman din
. tas kusang Loob nadin ng gagamit kong
makiki sama sya sa ppd ng paborito nyang
iniidolo na nagawa ng config .

ganun lang naman yun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 456
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Inakawpo

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
4,521
Total visitors
5,753

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top