๐Ÿ”’ Closed ๊ง๐Ÿ”ฅ๐Ÿ†•๐’๐ฎ๐ง ๐€๐๐ ๐Ž๐ง๐ฅ๐ฒ๐Ÿ†•๐Ÿ”ฅ๊ง‚part 22

Status
Not open for further replies.

Pumpkin

๏ผณ๏ฝ…๏ฝ’๏ฝ…๏ฝŽ๏ฝ‰๏ฝ”๏ฝ™
Hello mga papsi, magandang gabi. Hehe eto na update muna tayo sa ating APN for Sun. Medyo di naka pag update kasi nawili sa globenoload eh๐Ÿ˜. Kaya eto na lรกฯรกg ko na. Try niyo nlng sa ibang network if nagana ha. Dns via Digital Ocean servers.

Name: Any
Apn: minternet/internet
Proxy and Port: check below
1812299_purplebar.gif


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

1812299_purplebar.gif
text2.gif

Follow me for more

Enjoy and happy browsing!!!
 
Salamat po dito boss. Hmm pag gumamit po ng built in vpn sa SUN TU50 tas nablock po babalik paba ang data o hindi na boss?
 
50-50 chance na babalik paps. Built-in vpn kasi yan. Vpn pa dim kahit nasa phone ang set up. Limit lng natin usage pra iwas block
 
Pasensya paps. If di dumana try mo ibang proxy. Airplane mode 5 secs then try browsing. If hindi tlga, na dedo na yung proxy.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 487
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Hotmom28

Online now

Members online
414
Guests online
2,019
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,318,613
Posts
29,196,392
Members
1,181,001
Latest member
kutonglupa111
Back
Top