🗡️ Mobile Legends SUBRANG LAG SA RANK GAME

Status
Not open for further replies.

PHC - Itsmejam

Forum Veteran
Hello mga sir, sino na naka experience nito ngayon subrang lag ni ml sa rank pero sa classic subrang smooth naman tas ok yung ping pero sa rank talaga halos di na gumagalaw
 
Ok naman sakin ah, baka may kasama ka? Dapat ikaw yung host ng lobby para smooth yung ping mo. Or baka may nag-ddl sa bahay nyo hahahaha, for some reason di na nagla-lag sa amin even if may nag you-youtube. Ty lng ako ky pldc.
 
Samen Nga Lahat ata brawl rank classic Ay Lag...simula Nung Nag Maintenance sila...I think Sinisimulan Na Nilang Iupgrade sa 5g apn..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 397
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
xGENOCIDE

Online now

Members online
1,214
Guests online
2,225
Total visitors
3,439

Forum statistics

Threads
2,319,079
Posts
29,198,696
Members
1,180,194
Latest member
vanja lin
Back
Top