🔒 Closed | 8-7-20 | APN ONLY | MICROSOFT AZURE | SG PRIVATE SERVER |🇸🇬| No Need VPN |

Status
Not open for further replies.
pqg nakamodem ka boss, sa device mo na gamit issetup yan. sample of naka cp ka, konek ka sa wifing modem mo then punta sa wifi setting at iclick mo yung name ng wifi kung san ka nakakonek. then lalabas yung setting nun then advance settings ka. dun mo makikita yung proxy at port
 
thanks prii
Thank you po dito boss barts 🥰
80MS 🔥
1st CONSUME 😊

Thank you Boss Barts

View attachment 918815
Working po. Thank yoi
salamat boss. umaandar!
Salamat paps. Ma try ko nga.
Mga boss paturo pano isalpak yan s apn..
Tia
Thank you po master B A R T S
welcome din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 473
    Replies
  • 14K
    Views
  • 274
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,366
Guests online
2,298
Total visitors
3,664

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top