🔒 Closed | 8-7-20 | APN ONLY | MICROSOFT AZURE | SG PRIVATE SERVER |🇸🇬| No Need VPN |

Status
Not open for further replies.
pano boss gamitin sa wifi? pa share naman po please. sa wifi kasi nakasalpak sim ko di ko po alam katikutin si wifi.
wala ka naman kakalikotin sa wifi mio. pumunta ka sa wifi setting ng device na gamit mo then click yung name ng wifi mo kung san ka nakakonek then advance settings. dun mo makikita yun proxy at proxy port
 
Salamat dito sir.

Tanung ko lang din kung meron pa kayo ng pang LT2P? Mabilis kasi yun at maganda pang games, matagal din madown 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 473
    Replies
  • 14K
    Views
  • 274
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
718
Guests online
1,661
Total visitors
2,379

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top