❓ Help Magtatanong lang po ako about sa installation ng fiber internet ni converge

Status
Not open for further replies.

Yameteee

Eternal Poster
Hello po. Magtatanong lang po ako about sa installation ng fiber internet ni converge. 1st time po namin magpapakabit ng internet. May wire po ba yun parang kuryente ng meralco? Looban kasi yung bahay namin tas yung kapitbahay masungit ayaw magpadaan ng wire nung nagpakabit kami kuryente. Curious po ako if may wire yun para maayos na kung saan padadaanin. Salamat sa sasagot :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Exalted_Reaper

Trending Topics

Online now

Members online
521
Guests online
2,336
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top