🔒 Closed Preferred network mode

Status
Not open for further replies.

tegeto3418

Journeyman
Noob here. Subok lang po kung may sasagot. Ano po ba ang tinitingnang basis sa pagpili ng band pwera sa result ng speed test. Saan po ba legit ang speed test? Thanks in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 234
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Trending Topics

Online now

Members online
518
Guests online
2,313
Total visitors
2,831

Forum statistics

Threads
2,320,859
Posts
29,208,394
Members
1,180,346
Latest member
lorindamidia0
Back
Top