🗡️ Mobile Legends 10man boosting winrate mmr increased

Status
Not open for further replies.
Yung mga inadd ko dito na hindi active sa gc ay pinag kikick na ni admin sana naman yung seryoso sa pag papataas ng winrate at mmr ang sasali. 1pm or 8pm kami naglalaro sana active yung mga aadd ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 130
    Replies
  • 4K
    Views
  • 80
    Participants
Last reply from:
PH-Fatima tabiola

Online now

Members online
380
Guests online
2,654
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top